Just Eat/ Bara éttu.

justeat.gifÉg skráði mig sem notanda inn á justeat.is. Kerfið virðist í fyrstu mjög gott í alla staði. Allskonar veitingastaðir sem hægt er að panta mat frá, NEMA í Hafnarfirði. Í Hafnarfirði er bara hægt að panta mat frá 2 veitingastöðum. Dominos Pizza og Dong Huang, sem er sennilega kínastaður. Frábært úrval fyrir Hafnfirðinga!

fastfood.jpg

Ég skráði mig inn sem notanda á Just Eat. Þessar fræknu upplýsingar fékk ég beint í andlitið:

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

Hæ XXXXXXX

Ég nota Just-Eat.is þegar ég panta mér mat því það er fljótlegt og þá þarf ég ekki að muna nein símanúmer. Það er líka auðvelt að skoða matseðla alls konar veitingastaða og panta -allt á einum stað.

Sem Just-Eat "Plöggari" langar mig að athuga hvort þú vilt ekki prófa að panta mat í gegnum netið. Ef þú vilt prófa notaðu þá endilega linkinn hér fyrir neðan:

http://www.just-eat.is/pages/Reffer.aspx?userid=21969

Ef þú gerir það fæ ég 5000 punkta í fyrsta sinn sem þú pantar á Just-Eat.is, en þú færð að sjálfsögðu líka punkta fyrir það sem þú pantaðir.


Vonandi að þú getir notað þetta :)

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

giant-hamburger.jpg

 

"Sem Just-Eat "Plöggari langar mig að athuga hvort þú vilt ekki prófa að panta mat í gegnum netið." Jú það ég get! Að minnsta kosti frá 2 stöðum!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Og ég myndi nú hafa varann á áður en pantað er frá Dominos í gegnum kerfið, ég hef lent í því að pöntunin sem ég geri á Just-Eat.is breytist í meðförum Dominos með tilheyrandi kostnaði fyrir mig. Ekki reyndist svo mögulegt að fá skýringu eða leiðréttingu á þessu hjá Dominos svo ég myndi bara halda mig við kínverskt í öll mál! :p

Dabbi (IP-tala skráð) 5.11.2008 kl. 12:18

2 Smámynd: Siggi Lee Lewis

Sæll Dabbi og takk fyrir innlitið. Þetta er rétt hjá þér. Mér dettur ekki til hugar að panta frá Dominos í gegnum Just-Eat. Ég er reyndar ekki sammála þér í að halda sér við kínverskt í öll mál. Þetta er góiður matur og ekki sá dýrasti, en ég er meira fyrir hitaeiningarnar frá Ameríku....

Siggi Lee Lewis, 5.11.2008 kl. 17:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Siggi Lee Lewis

Höfundur

Siggi Lee Lewis
Siggi Lee Lewis

The problem with the world is that everyone is a few drinks behind

Jukebox

Blues Willis - Skeiðar fram á veg
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Buck Green ásamt Ástríki eftir fund
  • Sveinbjörn
  • Ástríkur
  • ...-promo-shot
  • ..._s_platters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband