Júruvísjon hneyksli og stuldur!

Árið eitthvað söng einhver þjóð í Júruvísjon keppninni leiðinlegu. Það var Hljómsveitin Bucks Fizz með lagið Making your mind up. Það eina góða við þetta lag að mínu mati er að það virðist mjög langt síðan það naut hylli.

buck_fizz.jpg

Ég tek það fram að ég hafði aldrei heyrt þennan ógeðslega viðbjóð fyrr en ég heyrði það á facebooksíðu Gunnars Erlendssonar, söngvara í Blues Willis. Frábær söngvari, frábær náungi að öllu leyti og með frábæran húmor. Um leið og ég heyrði ógeðslega viðbjóðin sá ég að það draup blóð niður á takkaborðið. Ég hafði fengið blóðnasir. Af leiðindum.

chubby_checker_995370.jpg

 Anyway, ég kannaðist strax við sönglaglínuna. Hún er eftir meistara og twist kóng Chubby Checker. 1962-4 söng Checker lagið The Huckelbuck. Það náði aldrei neinum gífurlegum vinsældum, en þó nokkrum. Lögin eru ekki svo lík. En söng-laglínurnar í báðum lögunum eru eineggja síamstvíburar.

Bucks Fizz: Making your mind up

 

Chubby Checker: The Huckelbuck


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Siggi Lee Lewis

Höfundur

Siggi Lee Lewis
Siggi Lee Lewis

The problem with the world is that everyone is a few drinks behind

Jukebox

Blues Willis - Skeiðar fram á veg
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Buck Green ásamt Ástríki eftir fund
  • Sveinbjörn
  • Ástríkur
  • ...-promo-shot
  • ..._s_platters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband