Apar fá vinnu á japönskum veitingastöðum.

monkey-1

 

Japanir hafa löngum verið þekkti fyrir framúrstefnu og nýstárlegheit. Nú þegar kreppan herðir að í Asíu hafa japanskir veitingamenn tekið upp á því að ráða apa í þjónustustörf, enda harla flókið að bera fram veitingar.

Hér er linkur á video sem ég rakst á, video af apa þjóna til borðs á japönsku veitingarhúsi:

http://news.bbc.co.uk/2/hi/in_depth/7654267.stm 

Sjálfur hef ég hef einu sinni unnið við að þjóna fólki. Svoleiðis vinnu mun ég seint sækja um aftur, enda vil ég frekar að aðrir þjóni mér.  Videoið er samt ekki af mér, heldur japönskum apa.

g855233_cute_monkey

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ég er nú ekki frá því að það sé nú svipur með ykkur.. þú ert samt kannski ögn apalegri ef eitthvað er..

Ásgeir Y. (IP-tala skráð) 6.10.2008 kl. 23:21

2 Smámynd: Siggi Lee Lewis

Já sérstaklega apinn á vinstri myndinni...kannast ansi vel við þennan fíling. Sérstaklega eftir aðeins of mikla Jack Daniels neyslu.

Siggi Lee Lewis, 7.10.2008 kl. 18:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Siggi Lee Lewis

Höfundur

Siggi Lee Lewis
Siggi Lee Lewis

The problem with the world is that everyone is a few drinks behind

Jukebox

Blues Willis - Skeiðar fram á veg
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Buck Green ásamt Ástríki eftir fund
  • Sveinbjörn
  • Ástríkur
  • ...-promo-shot
  • ..._s_platters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 23436

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband