55 Cadillac

cadillac_55.jpg

Á Ebay er nú til sölu Cadillac DeVille árgerð 1955. Ég rakst á flekann þegar ég ég var einu sinni sem oftar að fletta bílunum á Ebaymotors. Þú getur fengið bílinn ef þú yfirbýður  8.600$.

Vélin er 8 sílendra 3-3-1 og skilar sennilega yfir 250 hestöflum. 3 gripa sjálfskipting og að sjálfsögðu vökvastýri sem er svo létt að það má stýra bílnum með því að blása á það. Hurðarnar í svona Cadillac eru segulstýrðar í læsingu svo það er hægt að loka hurðinni með litla putta, svo ekki sé minnst á að bíllinn er allur leðurklæddur og mælaborðið allt í krómi.  

Ég veit ekki hvað innflutningur  kostar á svona grip, en mér skilst að það fari eftir þyngd og vélastærð. Það væsir ekki um mann í farþegasætinu á þessum.

Dell Vikings:

cadillac_55-2.jpg


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Róbert Björnsson

I'd rather push my Lincoln than drive a Caddy!

Róbert Björnsson, 1.11.2008 kl. 18:10

2 Smámynd: Siggi Lee Lewis

Þú ert náttúrulega hommi svo það er ekki mikið að marka það sem þú segir....

Siggi Lee Lewis, 1.11.2008 kl. 18:13

3 Smámynd: Siggi Lee Lewis

En mikið djöfull fór ræða Obama öfugt út úr honum í Nevada í dag...

Maður gat ekki séð hvort maðurinn væri að æla eða tala !

Siggi Lee Lewis, 1.11.2008 kl. 18:18

4 Smámynd: Róbert Björnsson

Hahaha!  Æi elsku dúllan mín sko...þú ert svo skemmtilega gamaldags!    Svo veist þú að hommar eru mun meiri smekkmenn og fagurkerar á bíla, rétt eins og aðra hönnun! 

Við sem höfum mjög einfaldan smekk og veljum aðeins það besta... veljum Ford og Chrysler!  Aldrei hef ég átt GM bíl...ja nema náttúrulega einn Oldsmobile sem skar sig úr... annars hef ég átt Lincoln Continental, Chrysler New Yorker Fifth Avenue og svo auðvitað Ford Crown Victoriu.   En svo kom ég útúr skápnum og skipti yfir í Mercedes Benz (á tímum Daimler-Chrysler)! 

Róbert Björnsson, 1.11.2008 kl. 18:33

5 Smámynd: Siggi Lee Lewis

Já hvað er það með samkynhneygðinga og evrópska bíla? Er útlit Mercedes svona svakalega hommalegt? Ég spyr.

Siggi Lee Lewis, 2.11.2008 kl. 15:15

6 Smámynd: Jens Guð

  Bandarískur tengdafaðir minn til næstum aldarfjórðungs segir að ríkir Kanar kaupi Mercedis Benz en Kanar sem eru ekki ríkir en vilja láta aðra halda að þeir séu ríkir kaupi Volvo. 

  Sjálfur veit ég ekkert um bíla.  Sem unglingur átti ég Ford Torino Super Sport.  Mér skilst að General Motors eigi Volvo í dag.  Meira veit ég ekki.  Og reyndar minna en það.  Ég á bara VW Caddy.  Bölvaða druslu.  Og mér skilst að VW eigi Skoda dæmið.

Jens Guð, 3.11.2008 kl. 22:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Siggi Lee Lewis

Höfundur

Siggi Lee Lewis
Siggi Lee Lewis

The problem with the world is that everyone is a few drinks behind

Jukebox

Blues Willis - Skeiðar fram á veg
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Buck Green ásamt Ástríki eftir fund
  • Sveinbjörn
  • Ástríkur
  • ...-promo-shot
  • ..._s_platters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 23411

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband