Hommagangan!

Hommar tóku sig saman eins og svo árlega og röltu niður Laugarveginn síðustu helgi. Þetta er einhverskonar "stoltganga" hommana, en hún er eina skrúðgangan sem hommum er leyft að vera með í svo best sem ég veit. Eitthvað fréttist af sprengjuhótunum fyrir röltið en sú hótun barst til baka eftir gönguna, sem betur fer. Ég óska hommum og þeirra eiginmönnum til hamingju með röltið. Þetta er eitthvað sem ætti að vera einu sinni í viku!

hommi 1

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Týnd kisa hefur þú séð hana?

Sæll Siggi ég sá að þú kommentaðir á síðuna hjá Jens... í sambandi við kisuna mína ...ég var ekki alveg viss um hvort þú varst að grínast eða að meina þetta...langaði að spurja þig hvort þú hafir í alvöru séð hana ef svo er þá hjálpar það ótrúlega að vita það....veit þá að ég þarf að hengja auglýsingar víðar....

Týnd kisa hefur þú séð hana?, 17.8.2008 kl. 22:24

2 Smámynd: Siggi Lee Lewis

Já passar. En þessi sem ég talaði við sagðist heita Hrafnhildur svo ef sú sem þú ert að leita af heitir Lísa þá er það ekki sama kisan...En ég hef augun opin ;-)

Siggi Lee Lewis, 17.8.2008 kl. 23:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Siggi Lee Lewis

Höfundur

Siggi Lee Lewis
Siggi Lee Lewis

The problem with the world is that everyone is a few drinks behind

Jukebox

Blues Willis - Skeiðar fram á veg
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Buck Green ásamt Ástríki eftir fund
  • Sveinbjörn
  • Ástríkur
  • ...-promo-shot
  • ..._s_platters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 23430

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband