Budweiser, besti bjórinn!

 Bud ískápurBudweiser er einhver metnasti bjór sem bruggaður er í dag, í magni talið. Hann er einnig mest bruggaður í heimi. Ég elska Budweiser. Helst Amerískan Bud. Hann er svo góður við þorsta.

Skýtið þegar hinir "miklu bjórspekúlantar" á börum landsins líkja amerískum Budweiser við vatnsull, og tala svo um nokkrum sekúndum síðar hversu vatn er gott við þorsta.

Ekkert er betra við þorsta heldur en einn jökulkaldur Bud!!

Flag Flying Eagle


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jens Guð

  "Bandaríski" Buddinn er í eigu evrópskra fyrirtækja.  Að mig minnir belgísks fyrirtækis og,  ja,  ég man ekki hvers lenskt hitt fyrirtækið er.  En það er líka evrópskt.  Ég er ekki með þetta á hreinu að undanskyldu því að ég veit að Buddinn er upprunalegur tékkneskur ef ég man rétt og eigendur bandarísku útgáfunnar eru líka evrópskir.  Samt ekki tékkneskir.  Sem skiptir mig svo sem engu máli.  Buddinn er snilld. 

Jens Guð, 4.8.2008 kl. 00:44

2 Smámynd: Siggi Lee Lewis

Bandaríkjamenn eru allir evrópskir hvort eð er....

Siggi Lee Lewis, 4.8.2008 kl. 02:13

3 Smámynd: Jens Guð

  Ég er ekki viss um að Obama og aðrar 40 milljónir Afró-Bandaríkjamanna kvitti undir það fremur en Tiger Woods og milljónir asíu-ættaðra Bandaríkjamanna eða Johnny heitinn Cash og Neil Young og aðrir sem hafa viljað kenna sig við frumbyggja Ameríku,  Indíána.   

  Þegar evrópsku bjórfyrirtækin yfirtóku Budwiser fyrr á þessu ári gekk alda ósáttra Bandaríkjamanna yfir bandarískan bloggheim og lesendasíður bandarískra dagblaða.  Ég var einmitt í Boston þegar sú holskefla gekk yfir í vor.

Jens Guð, 5.8.2008 kl. 00:56

4 Smámynd: Siggi Lee Lewis

Nei þegar ég segjiað bandaríkjamen séu evrópskir, meina ég hvítu mennirnir sem komu til Bandaríkjanna, voru allir frá Evrópu. Fyrst Íslandi, svo Írandi, Engandi, Þýskalandi, Belgíu,Frakkland, Spáni....og svo mætti leng telja elsku vinur. Hélt þú vissir þetta?

Ég skil hins vgar hin "ekta" Bandaríkjamann að vera ósáttur viðað BECKS af öllum fyrirtækjum hafi tekið yfr Bud. Bud er fljótdi tákn bandarískrar menningar og þjóðar. Hvernig ltist þér á ef eitthvað lélegt ropvatnsfyrirtæki í Tunis myndi kaupa Egils ?

Siggi Lee Lewis, 9.8.2008 kl. 16:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Siggi Lee Lewis

Höfundur

Siggi Lee Lewis
Siggi Lee Lewis

The problem with the world is that everyone is a few drinks behind

Jukebox

Blues Willis - Skeiðar fram á veg
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Buck Green ásamt Ástríki eftir fund
  • Sveinbjörn
  • Ástríkur
  • ...-promo-shot
  • ..._s_platters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 23424

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband