Hvernig drekka skal bjór.

wowgutHvernig į aš drekka bjór? Žaš er til einfalt svar viš žvķ. Klikkiš į videoiš til aš komast aš žvķ. Metiš mitt er 4 sek į hįlfan lķter. Žetta er töluvert betra.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jens Guš

  Žessi nęr aš svolgra bjórnum ķ sig į innan viš 2 sek.  Žaš er ekki sama hvaša bjór er drukkinn svona hratt.  Žessi er greinilega nżkominn af krana,  žokkalega kaldur og frošan ekki mikil. 

  Žaš skiptir lķka mįli dagsformiš į žeim sem drekkur.  Eftir erfišan vinnudag ķ steikjandi sól er aušveldara aš drekka bjórinn hratt heldur en ef manni er kalt og pakksaddur eftir aš hafa boršaš sjósiginn fisk meš hamsafloti.

  Žessi į efri myndinni skellir greinilega ķ sig bjórnum meš glasi og öllu saman.  Sporšrennir jafnvel heilu kippunum ķ einum teyg įn žess aš taka bréfiš utan af.

Jens Guš, 1.8.2008 kl. 02:52

2 Smįmynd: Siggi Lee Lewis

Ég kannast viš hiš rétta dagsform Jens. Mašur žarf einhvern veginn aš vera sérstaklega stemmdur fyrir svona lagaš og verš ég segja aš sś stemning kemur allt of sjaldan fyrir mig. Og ķ žau fįu skipti sem hśn kemur yfr mig, er ég oftast nęr einn og get žvķ lķtiš "montaš" mig į bjórsvolgrinu.

Ég hugsa aš ég myndi sleppa sjósigna žorskinum og hamsaflotinu og vinda mér frekar beint ķ bjórinn.

Siggi Lee Lewis, 1.8.2008 kl. 17:34

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Siggi Lee Lewis

Höfundur

Siggi Lee Lewis
Siggi Lee Lewis

The problem with the world is that everyone is a few drinks behind

Jukebox

Blues Willis - Skeišar fram į veg
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Buck Green ásamt Ástríki eftir fund
  • Sveinbjörn
  • Ástríkur
  • ...-promo-shot
  • ..._s_platters

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (1.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 17
  • Frį upphafi: 23425

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband