Rússar kaupa sér "vináttu" Íslendinga.

Rússland 2

 

Rússar nota tækifærið og ota nú peningum framan í svanga og hungurmorða íslendinga, sem búa á "Atlantshafs flugmóðurskipinu". Þeir semsagt, þykjast nú vera bestu vinir okkar og vilja lána okkur 6-800 milljarða ISK, sem við komum til að borga þeim margfalt til baka á örfáum árum.

Rússland 3

 

 Það þarf enginn að segja mér að rússar horfi ekki gott til glóðarinnar í framtíðinni. Rússum hefur aldrey er er ekki ennþá í dag verið treystandi. Þeir horfa til framtíðarinnar á Ísland, sem risastórt flugmóðurskip nálægt Bandaríkjunum. Ef rússar koma hingað í framtíðinni, og setjast að, mun ég flytja rakleiðis til Bandaríkjanna, ef ég verð þá ekki þegar farinn.

Rússland 1

 


mbl.is Guðni og Pútín
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Og ef Rússarnir hefðu ekki lánað okkur, þá hefðu íslendigar sagt eitthvað vont um Rússa.Eða eitthvað KGB, KOMMÚNISTAR og bla bla. Hvernig er það Siggi verða menn ekki eins, alltaf að tala illa um allt og aðrar en USA og Evrópu????

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 7.10.2008 kl. 19:13

2 Smámynd: Siggi Lee Lewis

Sæll Þorsteinn, takk fyrir innlitið. Ég var ekki að tala illa um rússa. Þetta er þvert á móti stratískt hjá þeim og snjallt. Kemur Bandaríkjamönnum í opna skjöldu. Þegar ég segi að þeim sé ekki treystandi Þá er ég einungis að benda á staðreynd. Ráðamenn í rússlandi fylgja ennþá útdauðu kommúnistahugmyndinni að mörgu leyti. Þeir stinga menn í bakið þegar þeim hentar.

Margir myndu eflaust spyrja á móti: "Stungu Bandaríkjamenn okkur Íslendinga ekki í bakið þegar þeir yfirgáfu okkur"? Svar mitt er: Greinilega ekki. Það virðast allir vera hundánægðir með að þeir skuli vera farnir. Sérstaklega úreltu kommúnistarnir. Það stafaði ekki lengur ógn úr austri, svo því skyldu þeir eyða milljörðum í okkur á meðan þeim peningum er betur varið í Írak og Afghanistan? Hins vega sýnist mér sú ógn heldur betur vera farin að aukast aftur.

Siggi Lee Lewis, 7.10.2008 kl. 20:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Siggi Lee Lewis

Höfundur

Siggi Lee Lewis
Siggi Lee Lewis

The problem with the world is that everyone is a few drinks behind

Jukebox

Blues Willis - Skeiðar fram á veg
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Buck Green ásamt Ástríki eftir fund
  • Sveinbjörn
  • Ástríkur
  • ...-promo-shot
  • ..._s_platters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband